Friday, September 15, 2006

Finally!!!I have My own blog N0W....

Hi Everyone!
I'm Lhynne....Masaya ako kasi I have my own blog nOw..
Sa forum ako naengganyo na gumawa ng bLog...
I have seen this from Sniper_niko....okei...ganda ng blog nia...
....well let me describe myself...i have two eyes but they are not the same...
one is big and is small...hehehe!!!kakaibang mata..(kirat daw tawag sa matang ganito)
pointed nose din...di nga lang masyado...pero pede na rin...i stand 5'2", black beauty daw ako....(may beauty nga ba?)Moody ako...pero nice naman akong kasama...Mapagkalinga
sa mga malulungkot....Magaling akong mag-advise..pero kapag ako na ang talagang
nasa totoong sitwasyon..wala di ko na lam dapat gawin...emote na ako ng emote...pero
di naman halata un eh...xempre magaling mghandle...

I am used to sleep late in the morning and wakes up early in the morning...oh diba..ok?
Kakaibang tao kasi ako eh...My cellphone is always by my side...mahilig akong mangulit..
I love listening songs...as in todo emote pa...I like singing too..pero di naman ako kagalingan sa larangan na iyon...Hobby ko lang poh un...

I love black ,red and white colors..pag nakakakita ako ng guy na nakawhite with touch of sky blue...naiinlove ako sa color..di sa guy...hahaha!!!I love watching tv and movies too...ung mga love stories and action...minsan gusto ko din ng suspense...exciting tlaga...

Matulunging tao sa mga taong nangangailangan...

I can understand the feelings of other people...coz i can ride on different jokes and tricks of different people...
I'm somewhat kind and trust easily but if you commit a simple mistake...i can be dissapointed i\on you...and the trust I hve given you not be back again...



No comments: